Phần đầu xe Everest Titanium+ mới nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm kết hợp cùng cụm đèn LED hình chữ C mang đậm đặc trưng thiết kế mới toàn cầu của Ford. Các điểm nhấn mạ crôm trên gương, tay nắm cửa, bậc lên xuống hai bên xe tạo nên vẻ cứng cáp, sang trọng cho chiếc xe.
Cụm đèn hậu LED thiết kế mới được nối liền với thanh ngang với dòng chữ tên xe “EVEREST” mạnh mẽ và hấp dẫn hơn
Bên cạnh ghế da màu đen, Everest thế hệ mới phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 4×4 10AT có tuỳ chọn màu nội thất nâu hạt dẻ (7 triệu đồng), ghế bọc da sang trọng, êm ái với cấu tạo lỗ đệm thông khí. Các chi tiết trên xe bằng kim loại được mài và đánh bóng bề mặt để tạo cảm giác sang trọng. Cửa số trời Toàn cảnh mở rộng tầm nhìn mang đến không gian mở phóng khoáng.
Cần số mới (điện tử) mang thiết kế ngắn hơn, đi cùng phanh tay điện tử mới
Everest thế hệ mới đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A mới nhất của Ford. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe Everest thông qua ứng dụng FordPass™ bao gồm các tính năng như
-
Đề nổ từ xa
-
Kiểm tra tình trạng xe
-
Mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động
-
và nhiều tính năng hữu ích trong tương lai.
-
Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0
-
Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng
-
Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường
-
Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm
-
Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang…
-
Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium
Ở phiên bản phiên bản Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4×4, xe sử dụng máy dầu tăng áp kép (biturbo) cho công suất 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 vòng/phút. Sử dụng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (10AT). Động cơ và công suất tương tự đời trước. Xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu (4WD).Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4×4 mới có 6 chế độ quản lý địa hình. Người lái có thể tùy chọn các chế độ quản lý địa hình với các minh họa 3D sinh động, dễ nhận biết trên màn hình cảm ứng trung tâm:
-
NORMAL (THÔNG THƯỜNG): chế độ lái thường ngày, đường bằng
-
ECO (TIẾT KIỆM): thay đổi các điểm chuyển số giúp tối ưu hiệu quả sử dụng nhiên liệu
-
TOW/HAUL (KÉO TẢI): mang lại nhiều mô men xoắn ở số thấp để kéo hay khi chở nặng
-
SLIPPERY (TRƠN TRƯỢT): giúp kiểm soát và giảm độ trượt bánh trên các địa hình trơn trượt
-
MUD/RUTS (BÙN LẦY): tăng độ kiểm soát tối đa trong các tình huống off-road khắc nghiệt
-
SAND (CÁT): tối ưu lực tới các bánh xe
Sở hữu thiết kế và trang bị hấp dẫn, Everest 2022 thế hệ mới hứa hẹn sẽ thu hút khách Việt. Được biết, nếu đặt hàng ở thời điểm này, khách mua xe sẽ phải chờ đến tháng 10 mới nhận được xe. Là mẫu xe SUV hấp dẫn, Ford Everest 2022 thế hệ mới khó có thể tránh khỏi tình trạng khan hàng và người mua sẽ phải chờ đợi.
Tại Việt Nam, từ trước đến nay dòng xe Ford Everest đã chinh phục khách hàng Việt bằng thiết kế nam tính, đi cùng với những tính năng hỗ trợ người lái, an toàn và tiện nghi nổi bật trong phân khúc.