Ford Explorer 2023 thế hệ mới rộng rãi và tinh tế

Tận hưởng không gian nội thất rộng rãi với thiết kế tinh xảo. Không chỉ khoang chứa hành lý rộng hơn, 7 chỗ ngồi trên Ford Explorer đều rất tiện nghi. Ghế giành cho người lái và hành khách ngồi bên được trang bị hệ thống sưởi ấn và làm mát. Ngoài ra Ford Explorer mới. Được trang bị kính chống ồn cho kính chắn gió phía trước. Cùng vách cách âm 2 lớp giữa khoang lái với động cơ. Đem đến một không gian tĩnh lặng tuyệt đối bên trong Ford Explorer.

Ford Explorer 2023 thế hệ mới được trang bị Động cơ EcoBoost 2.3L. Hộp số tự động 10 cấp

Hộp số tự động 10 cấp
Hộp số tự động 10 cấp

Sẵn sàng cho mọi hành trình với động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với công suất lớn hơn thế hệ động cơ trước đó kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. Cho phép chuyển số mượt mà và nhạy bén. Ford Explorer mới luôn mang đến sự phấn khích trên mọi lẻo đường.

7 chế độ tự lái mà Ford Explorer 2023 thế hệ mới đang sở hữu

Chọn chế độ lái phù hợp với địa hình chỉ cần một nút xoay. Ford Explorer mới được trang bị 7 chế độ tự lái tuỳ chọn. Cho phép tối ưu hoá khả năng vận hành và kiểm soát trong những điều kiện địa hình khác nhau. Bạn có thể chọn từ chế độ Normal ( Thông thường), Sport ( Thể thao), Eco ( Tiết kiệm), Slippery ( Trơn trượt), Deep Snow/Sand( Băng tuyết/ cát), Tow/Haul( Kéo mooc) hay Trail (Đường lầy)

Bảng đồng hồ trung tâm 6.5 inch và Màn hình cảm ứng 8 inch

Bảng đồng hồ trung tâm hoàn toàn mới cho phép bạn tự cài đặt những thông tin lái xe mà bạn cần. Bạn có thể chọn hình ảnh và thông tin lái xe, nhờ đó sẽ làm tinh giản thông minh hiển thị trên màn hình

Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái Ford Co-Pilot 360TM trên Ford Explorer 2023 thế hệ mới

Yên tâm hơn với công nghệ an toàn hỗ trợ người lái được trang bị tiêu chuẩn trên Ford Explorer mới. Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp sẽ quét và phát hiện khả năng va chạm sắp xảy ra.

Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang (BLIS) sẽ phát tín hiệu khi có xe khác chạy vào vùng điểm mù. Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường sẽ rung vô-lăng nhắc bạn khi bạn đi lệch làn.

Không lo lái xe trên đường tối, bởi hệ thống Đèn pha thông minh sẽ tự động điều chỉnh đèn chiếu xa ( đèn pha) khi thấy điều kiện ánh sáng yếu.

Camera 360 độ điểm + trên Ford Explorer 2023 thế hệ mới

Camera phía sau giúp quan sát rõ phía sau xe. Bên cạnh đó bạn có thế quan sát từng vùng xung quanh xe nhờ Camera 360 độ. Khi lái xe trên đường cao tốc, bạn có thế duy trì tốc độ trong suốt hành trình. Nhờ hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh. Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm. Sẽ nhanh chóng giúp bạn đánh lái tránh chiếc xe đi chậm hoặc dừng đột ngột phía trước.

Sạc không dây

Sạc không dây trên Ford Explorer 2023 thế hệ mới
Sạc không dây trên Ford Explorer thế hệ mới

Một khay sạc không dây được bố trí thuận tiện phía trước bệ tì tay của khu vực điều khiển trung tâm. Cho phép điện thoại của ban sạc liên tục ngay trong tầm với.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0936539178