Ford Transit 2023 thế hệ mới được Đại lý Ford Hải Dương giới thiệu vào ngày 26 tháng 2 năm 2022 qua sự kiện Hội nghị khách hàng dự án. Sự kiện diễn ra vô cùng thành công. Có rất nhiều hợp đồng được ký trong ngày diễn ra sự kiện.

Ford Transit 2023 thế hệ mới phong cách ấn tượng và sang trọng

Ford Transit 2023 thế hệ mới phong cách ấn tượng và sang trọng
Ford Transit 2023 thế hệ mới phong cách ấn tượng và sang trọng

Là người sử dụng dòng xe thương mại. Hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc. Mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao. Để vượt qua mọi thử thách trên đường. Đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái.

Vẫn là người bạn đường đáng tin cậy – Nhưng với một sức mạnh mới

Ford Transit 2023 thế hệ mới

Ford Transit hoàn toàn mới thông minh hơn, đa dụng hơn và kết nối hơn. Chiếc xe cũng được trang bị động cơ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho khả năng vận hành năng động vượt trội.

Thiết kế ngoại thất đặc trưng cùng nội thất cabin tinh chỉnh hoàn toàn mới của Ford Transit 2023

Thu hút mọi sự chú ý với thiết kế ngoại thất ấn tượng. Kết hợp cùng nội thất hoàn toàn mới, cao cấp và tinh tế. Tận dụng cảm giác thoải mái suốt hành trình với ghế bọc nỉ cao cấp. Hàng ghế thứ hai, thứ ba và thứ tư có thể ngả về phía sau. Giúp bạn có những chuyến đi thật thư giãn

Bảng Điều khiển Trung tâm hoàn toàn mới với màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch

Nâng tầm kết nối với màn hình cảm ứng 10,1 inch. Cho phép điều hướng nhanh hơn và chính xác hơn. Bạn cũng có thế kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Để dễ dàng thực hiện cuộc gọi và tận hưởng những bản nhạc yêu thích.

Ra vào xe chưa bao giờ dễ dàng đến thế với cửa trượt mở rộng tối đa

Hành khách lên xuống xe sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn nhờ cánh cửa trước mở rộng tối đa. Thật dễ chịu khi có thể ra vào xe dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến hành khách ghế đầu. chế độ trượt mở rộng giúp tăng tính tiện nghi và đa dụng của xe.

Lưới tản nhiệt & Đèn pha Halogen Projector mới. Là điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của Ford Transit 2023 thế hệ mới

Lưới tản nhiệt đặc trưng với đèn Halogen Projector có dải LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế để giúp bạn luôn sẵn sàng cho mọi hành trình, bất kể khi đi trong phố hay trên cao tốc.

Động cơ Turbo 2.2L mới cùng hộp số 6 cấp

Động cơ Turbo Diesel 2.2L- TDCI nhạy bén kết hợp cùng hộp số 6 cấp cho công suất lên đến 136 mã lực, cực tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Tối ưu không gian chứa hành lý

Ford Transit 2023 thế hệ mới có khoang chứa hành lý đặc biệt rộng. Hàng ghế cuối có lưng ghế gập được giúp tăng thêm không gian chứa đồ phía sau xe. Bạn rất dễ dàng cất dỡ hành lý nhờ hai cánh cửa phía sau có thể mở rộng hoàn toàn.

Hệ thống kiểm soát tốc độ

Khi bạn cài đặt một tốc độ nhất định. Tốc độ này sẽ được tự động duy trì mà không cần đạp chân ga, giúp lái xe thư giãn hơn khi chạy trên đường trường.

Hạn chế việc thay đổi tốc độ của xe. Sẽ giúp bạn không bị vượt quá tốc độ cho phép và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Hãy đến với Đại lý Ford Hải Dương để được giải đáp thắc mắc về chất lượng và giá thành sản phẩm Ford Transit thế hệ mới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0936539178